Làm bảng hiệu tấm aluminium

Tấm alu (Aluminium) hiện rất thông dụng trong việc trang trí thi công alu, cải tạo lại mặt bằng kinh doanh, để làm bảng hiệu alu (bảng hiệu mặt dựng alu) của mình trở nên nổi bật, cần có một thiết kế đầy sáng tạo và phá cách tiếp đó là kỹ thuật ốp tấm alu cho mặt dựng phải ở trình độ nhiều năm kinh nghiệm.
Có các dạng bảng hiệu mặt dựng alu như sau:
Mặt dựng bảng alu quán bar– rất cầu kỳ bắt mắt thi công ở dạng đặc biệt kỹ thuật cao – yếu tố thẩm mỹ là trên hết.


Mặt dựng alu bên ngoài tòa nhà – loại này tùy vào hệ tòa nhà – thi công trên cao – yêu cầu khả năng chuyên nghiệp và mức độ thực hiện của nhà thầu.
Mặt dựng alu cho hệ thống ngân hàng – trường anh ngữ - chuỗi cửa hàng – làm theo quy chuẩn có sẵn bản vẽ của chủ đầu tư.
Mặt dựng alu cho cửa hàng spa – cửa hàng thời trang – hoặc tương đương – loại này đòi hỏi thiết kế rất công phu và tỉ mĩ – cạnh tranh về thiết kế.
Còn có các loại bảng hiệu alu thông thường kích thước không quá lớn – loại hàng này khách hàng chủ yếu quan tâm đến giá thành – cạnh tranh về giá
Sau khi đã tìm được đơn vị thi công chuyên nghiệp bảng hiệu mặt dựng alu để ốp tấm alu theo yêu cầu thì tiếp đến là phần chi tiết báo giá.
Thông thường thì giá cả không có một quy chuẩn cụ thể nào, mà tùy thuộc vào từng đơn vị, cá nhân nhu cầu sử dụng khác nhau.
Chỉ có một giá cơ bản: Alu tấm 3mm 0.1 dày nhôm 450k/m2 ( alu trong nhà) 700k/m2 (alu ngoài trời).
Với kinh nghiệm trên 10 năm đã và đang thi công cho các ngân hàng: Ngân hàng quốc tế VIB, Ngân hàng TMCP Phương Đông, Ngân hàng Sài Gòn Công Thương SAIGONBANK, Ngân hàng Đại Tín Trustbank, Ngân hàng Quân Đội MBBANK,…Vietcombank atm cùng nhiều khách hàng tiêu biểu khác.
Liên hệ:
CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ATLANTIC
104/1 Đường Số 12, P. 6, Gò Vấp, HCMC
Tel: 086 2636 111  
cell fone:  0902 8632 77 - Hoàng
Skypename: hoangbuico
hoangbuico@gmail.com

THIẾT KẾ,THI CÔNG BOOTH ATM, PHONG GIAO DỊCH|THI CONG MAT DUNG NHOM ALU | THI CONG MAT DUNG TAM CEMBOARD | THI CONG HOI CHO GIAN HANG TRIEN LAM VIETBUILD, EXPO |THIẾT KẾ, THI CONG GIAN HANG HOI CHO, PANO NGOAI TROI BANG TAM LON | TRANG TRI NOI NGOAI THAT | NHAN THI CONG BANG ĐAI LY, BANG HIEU TAI TRO | THI CONG, VACH NHOM KINH CUONG LUC, KINH PHAN QUANG.

4 nhận xét: