Lam bang alu + chu mica noi

lam bang alu, chu mica noi, thi cong bang hieu/thi cong alu/thi cong alu/thi cong chu noi/ thi cong bang hieu gia re/ gia thi cong bang hieu/ thi cong bien alu, thi cong mat dung alu, thi cong mai vòm alu, thi cong kios atm/ thi cong quay ke ban hang, lam bang alu/ lam bang hieu alu.

+ Booth quảng cáo ngoài trời, kios bán hàng ngoài trời.
+ Booth chạy event.
- Nội thất : Thi công trang trí hệ quán cafe văn phòng, cafe sân vườn, quán bar - cafe, club câu lạc bộ nhỏ, trang trí lại phòng họp, phòng giám đốc.
Trang trí bục sân khấu, mô hình, cổng chào .......

+ Thi công các mô hình quảng cáo chạy event, gian hàng tổ chức hội chợ triển lãm. Hội chợ Vietbuild, hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao, hội chợ Secutech, Hội chợ Expo
+ Sản xuất đồ gỗ nội thất: Bàn ghế văn phòng, quầy kệ bán hàng trong siêu thị.
- Xây dựng dân dụng : nhà ở cấp 4, biệt thự cá nhân, trang trí căn hộ.
Thi công pano dạng chân trụ ngoài trời như : pano 1 chân trụ, pano lật 3 mặt,  căng bạt cho pano tấm lớn ngoài trời...........
Song song với quá trình phát triển của đô thị hóa. Việc lựa chọn trang trí ngoại thất đã trở thành khâu thứ yếu trong marketing hệ thống thương hiệu của doanh nghiệp. Gọi chung là hệ thống quảng cáo ngoài trời.
Về cơ bản tất cả đều phải trang trí lại hệ thống ngoại thất để địa điểm kinh doanh nhìn bắt mắt và thu hút khách hàng hơn. Một điểm kinh doanh được cho là đẹp bao gồm nhiều yếu tố trong đó yếu tố ngoại thất gồm : Mặt bằng đẹp, sau khi có mặt bằng đẹp thì việc còn lại là trang trí ngoại thất cho điểm kinh doanh phải nổi bật để thu hút.
Với doanh nghiệp lớn như hệ thống siêu thị, ngân hàng, .... thì việc trang trí ngoại thất hay hệ thống quảng cáo ngoài trời trở thành một khâu rất quan trọng trong việc PR truyền thông nhận diện thương hiệu. Vì vậy khâu này thường được kiểm định rất gắt gao.
Với kinh nghiệm trên 10 năm đã và đang thi công cho các ngân hàng: Ngân hàng quốc tế VIB, Ngân hàng TMCP Phương Đông, Ngân hàng Sài Gòn Công Thương SAIGONBANK, Ngân hàng Đại Tín Trustbank, Ngân hàng Quân Đội MBBANK,…Vietcombank atm cùng nhiều khách hàng tiêu biểu khác. Với đội ngũ kỹ sư, giám sát, công nhân  thi công chuyên nghiệp, lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm. Sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về kỹ thuật, mỹ thuật, tính chính xác cũng như giá cả hợp lý.

Trực tiếp tư vấn tận nơi, thiết kế độc đáo sáng tạo theo yêu cầu. Thời gian thi công nhanh, gọn sạch đạt chuẩn thẩm mỹ cao nhất.
Phương thức thanh toán linh hoạt, chất liệu theo đúng cam kết với khách hàng, thời gian bảo hành lâu dài, bảo trì nhanh chóng, tận nơi.

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ATLANTIC
104/1 Đường Số 12, P. 6, Gò Vấp, HCMC
Tel: 086 2636 111  
cell fone:  0902 8632 77 - Hoàng
Skypename: hoangbuico
hoangbuico@gmail.com



2 nhận xét:

  1. Em cần làm bảng hiệu alu, chữ nổi

    Trả lờiXóa
  2. Bảng hiệu Alu là loại bảng hiệu sử dụng vật liệu chính là tấm nhôm nhựa Alumiun. Đây là loại vật liệu có nhiều tính năng nổi bật đã được khẳng định trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là xây dựng, đã và đang được thay thế các loại vật liệu chất lượng kém hơn.
    Loại bảng hiệu Alu còn được ưu tiên sử dụng nhiều hơn bởi nó có khả năng kết hợp được với nhiều vật liệu khác như mica, inox… giúp bảng hiệu quảng cáo có sự đa dạng, sinh động hơn rất nhiều
    Bảng hiệu Alu tuy đã được sử dụng cách đây hàng thập kỉ trước ở các nước châu Âu nhưng tại Việt Nam nó còn khá lạ lẫm và chỉ được sử dụng nhiều vài năm trở lại đây. Mặc dù vậy nhưng thị trường tiêu thụ bảng hiệu Alu tại Việt Nam nói chung và ngay tại thành phố Hồ Chí Minh những năm gần đây là rất lớn và đang ngày càng tăng cao. Điều này có được là do ưu điểm vượt trội của bảng hiệu Alu.
    Bảng hiệu Alu rất đẹp, bắt mắt, sang trọng, đúng với yêu cầu thu hút sự chú ý của khách hàng. Bảng hiệu từ Alu khá bền, thông thường có thời gian sử dụng cao hơn các loại bảng hiệu khác từ 5 – 15 năm nên tiết kiệm được chi phí về dài. Tuy nhiên, chi phí ban đầu để thi công lắp đặt biển hiệu Alu cao hơn so với các loại bảng hiệu khác, nhưng nếu bạn cần một bảng hiệu có tính chống chịu tốt với thời tiết, sử dụng được lâu dài thì đây chính là lựa chọn tốt nhất.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    làm hộp đèn mica
    làm bảng hiệu hộp đèn
    làm bảng hiệu led
    làm bảng hiệu alu
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    làm bảng hiệu tphcm
    bảng hiệu mica
    bảng hiệu quảng cáo
    biển hiệu quảng cáo
    Biển hiệu cửa hàng
    bảng hiệu quảng cáo đẹp
    bảng hiệu quảng cáo đẹp
    bảng hiệu đẹp
    bảng hiệu hộp đèn
    bảng hiệu hộp đèn đẹp
    bảng hiệu alu
    bảng hiệu đèn led
    bảng hiệu đèn led giá rẻ
    hộp đèn quảng cáo đẹp
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa