THIẾT KẾ BẢNG HIỆU QUÁN BAR



Công ty chúng tôi chuyên thi công các công trình bảng hiệu mặt dựng (alu) cho quán bar, coffe, văn phòng tòa nhà, các loại bảng hiệu như : Alu ( aluminium) mica, đèn led, chữ nổi
- Gía bảng hiệu alu, gia bang hieu alu, bảng hiệu alu đẹp, gia thi cong bang hieu alu,
 Thi công mặt dựng alu đơn thuần, cao không quá 10m so với từ mặt đất có chung 1 cách tính giá (khung xương dùng sắt kẽm vuông ( 20 x 20 x 1) mặt ốp alu nội thất sẽ là 400k/m2. giá thi công bảng hiệu alu,  tùy thuộc vào chất liệu. Có giá thông dụng, giá hàng chất lượng cao. Gía thi công bảng hiệu còn phụ thuộc vào cả bản vẽ cũng như vị trí thi công chẳng hạn Cao hơn 10m sẽ có cách tính giá khác nhau phụ thuộc vào các loại bảo hiểm phải mua cho công trình. 
Thiết kế bảng hiệu quán bar-thi công bảng hiệu quán bar toàn quốc


- Thi công các cao ốc văn phòng , showroom trưng bày, nhà hàng, mái cây xăng ...
- Thi cong cac cao oc van phong, mặt dựng alu, tấm aluminium, bảng hiệu tòa nhà, bang hieu toa nha.
- Thi công mái hiên, mái sảnh, hộp kĩ thuật che cửa cuốn,...
- Thi công vách ngăn văn phòng. Lắp đặt biển bảng quảng cáo tòa nhà
- Công ty thi công biển quảng cáo alu, cải tạo mặt dựng alu ngân hàng.
- ốp alu cho văn phòng, Thi công mặt dựng alu đẹp, trang trí tấm alu cho trường ngoại ngữ.
- Alu(aluminium) kính, tường vách kính cường lực, kính chịu lực, kính ghép. Tòa nhà nhôm kính
- Thiết kế kiểu dáng độc đáo, sáng tạo, hiện đại
Mô tả chất liệu:

- Tấm ốp nhôm Aluminum composite là tấm hợp kim nhôm nhựa phức hợp, bề mặt được sơn tĩnh ( với nhiều màu sắc), sang trọng , đẹp, sạch sẽ và rất bền (thời gian sử dụng lên đến 30 năm).
- Có 2 loại tấm : Alu PVDF(hàng ngoài trời) có độ dày tấm 3 – 5 mm, độ dày lớp nhôm bề mặt > 0.21mm. Alu PE (hàng trong nhà) có độ dày tấm 3 – 5 mm, độ dày lớp nhôm bề mặt từ 0.06 – 0.18 mm
- Các hãng sản xuất : Alcorest, triều chen, alupe, alumax, bravo, vetu, ...
- Tiêu chuẩn thi công : khung chịu lực bằng sắt hộp 13x26, 20x20,... sơn chống ghỉ hoặc mạ kẽm, cố định tấm bằng keo dán xây dựng tibond, xbond và vít bắn tôn, dùng silicon để chống thấm nước và làm chỉ trang trí
Với những đặc tính và ưu điểm trên, tấm ốp nhôm nhựa alu composite được sử dụng trong hầu hết các công trình cao ốc văn phòng,công ty, showroom, cửa hiệu, nhà ở nhằm cách nhiệt, cách âm, trang trí đẹp và sang trọng.
 Chúng tôi là một công ty chuyên nghiệp về thi công ốp chất liệu aluminum composite với một đội ngũ kĩ thuật và thợ thi công lâu năm.Với kinh nghiệm thi công nhiều công trình lớn, năng lực đã được khẳng định.
 Các bạn hãy đến với chúng tôi để được tư vấn thiết kếthi công với chất lượng tốt nhất.


CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ATLANTIC
VPDD: 104/1 đường 12, phường 6, gò vấp
Điện thoại 086 2636 111 – Di động : 0902 86 3277
Skype: vinaatlantic

Email: hoangbuico@gmail.com

3 nhận xét:

  1. 600VNĐ/M2 tùy theo số lượng và quy cách nữa lamgianhanghoicho

    Trả lờiXóa
  2. Trong xu thế phát triển của kinh tế ngày nay, ngày càng có người lựa chọn cho mình hình thức khởi nghiệp bằng cách kinh doanh như mở công ty, nhà hàng, cửa hiệu, quán ăn, quán café, trà sữa… Và nếu để ý đôi chút thì ắt hẳn chúng ta đều thấy mỗi một công trình trên đều cần ít nhất là một bảng hiệu quảng cáo nếu như không nói đên là một vài bảng hiệu.
    Đối với những ai chưa có kinh nghiêm hay mới bước vào con đường kinh doanh thì việc lựa chọn bảng hiệu quảng cáo nào cũng là chuyện khó khăn. Vậy những loại bảng hiệu quảng cáo nào đang được các công ty, doanh nghiệp ngày nay ưa chuộng? Chúng ta sẽ điểm qua một vài loại bảng hiệu đang được lựa chọn rất nhiều trong thời gian gần đây.
    Bảng hiệu chuyển hình Rolling: Đây là một loại bảng hiệu hộp đèn chuyển hình, sử dụng công nghệ cuộn ảnh theo kiểu băng truyền. Ưu điểm của loại bảng hiệu này chính là sự sinh động giúp thu hút khách hàng
    Bảng hiệu chữ nổi Inox: Là loại bảng hiệu được làm từ kim loại Inox, hay còn gọi là thép không gỉ, có độ sáng bóng cực kì bắt mắt.
    Bảng hiệu Mica: Là loại bảng hiệu làm từ chất liệu nhựa Mica – một loại nhựa cao cấp rất được ưa chuộng trong lĩnh vực bảng hiệu hiện nay. Chúng dễ gia công và công và có thể kết hợp được với nhiều chất liệu khác nhau.
    Bảng hiệu Alu: Là bảng hiệu làm từ chất liệu Aluminium có độ bền khá tốt, có thể chịu đựng tốt ngoài môi trường tự nhiên.
    Bảng hiệu ngoài trời tấm lớn: Đây là loại hình bảng hiệu đặc biệt với kích thước bảng hiệu lớn, dễ dàng thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Tuy nhiên giá thành khá cao và chỉ hợp với những công ty, doanh nghiệp lớn.
    Để thiết kế và thi công bảng hiệu cho công ty của bạn, vui lòng liên hệ công ty Quảng cáo Đại Phát chuyên thiết kế thi công tất cả các loại bảng hiệu quảng cáo trên thị trường hiện nay. Liên hệ theo hotline: 0935 79 00 28
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    làm bảng hiệu giá rẻ tphcm
    làm bảng hiệu giá rẻ
    bảng hiệu quảng cáo hcm
    bảng hiệu quảng cáo tphcm
    làm bảng hiệu hộp đèn
    làm bảng hiệu led
    thi công bảng hiệu
    thi công biển quảng cáo
    thiết kế bảng hiệu đẹp
    hộp đèn bảng hiệu
    bảng hiệu mica
    làm bảng hiệu mica
    bảng hiệu quảng cáo
    biển hiệu quảng cáo
    bảng hiệu quảng cáo đẹp
    bảng hiệu đẹp
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa